Rổ inox rửa rau

Rổ inox rửa rau

Những chiếc rổ làm từ inox luôn là niềm yêu thích của nhiều người bởi khi đựng rau quả hay các loại thực phẩm đều trông thật hấp dẫn và an toàn. Bởi inox là một trong những chất liệu an toàn, bền và đẹp dành cho công việc nội trợ hằng ngày của bạn.

Rổ đựng đa năng với thiết kế, đơn giản, gọn nhẹ rất tiện lợi cho các bà nội trợ, đặc biệt rổ có các lỗ thoát nước li ti, độ nghiên vừa phải  giúp nước không ứ đọng lại làm hỏng rau quả hay rơi gạo khi vo.



Rổ inox cũng rất dễ dàng lau rửa mà không làm mất nhiều thời gian của bạn. Chỉ cần dùng miếng bọt biển là bạn dễ dàng lau sạch các vết bám từ thịt, cá, tôm, cua....



Dụng cụ nhà bếp bằng inox còn có ưu điểm vượt trội là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi dự trữ thức ăn, dù là thức ăn sống hay chín, nóng hay nguội.



Chất liệu inox còn có tác dụng giữ nhiệt và chịu nhiệt tốt, không lo bị biến chất, mài mòn như rổ bằng nhựa, hợp kim gang, nhôm thông thường.

Khi bạn không dùng tới có thể cất đi gọn gàng mà không lo bị han gỉ.Dụng cụ nhà bếp gồm rổ và chậu inox phù hợp với mọi không gian trong căn bếp của bạn, cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo thiếu dụng cụ nhà bếp.